Child Price

มาเพิ่มโอกาสการออกทริป ทำให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจจองทริปของคุณได้ง่ายขึ้น ด้วยการศึกษา “Child Price” ???

หลายๆคนคงรู้กันแล้วว่า ในการList Trip เราสามารถตั้งราคาทริปต่อคนได้อย่างง่ายๆ?? โดยบางคนก็ใช้ราคาเดียวกัน บางคนก็ใช้ราคาแบบขั้นบันได? (คนมามากขึ้น ราคาต่อคนก็จะถูกลง) แต่บางคนอาจยังไม่รู้ว่า เราสามารถตั้งราคาสำหรับเด็กได้ด้วยเช่นกัน

หลายๆครั้งนักท่องเที่ยวมากันเป็นครอบครัว????? และมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 13 ปี จึงอยากแนะนำให้ใช้การตั้งราคาเด็กที่ระบบมีให้ให้เกิดประโยชน์และถูกต้อง ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจจองทริปได้ไม่ยาก

มาดู 3 ขั้นตอนง่ายๆสำหรับการตั้งราคาเด็กกันเลย…

ขั้นตอนที่ 1 : เมื่อเข้ามายังหน้า List Trip เลือกหัวข้อ 4 Price เพื่อปรับ-แก้ราคา


ขั้นตอนที่ 2 : ใต้ช่องการตั้งราคา ปกติสำหรับผู้ใหญ่จะพบ Additional Options ให้เลือก Enable Child Price จะปรากฎช่องให้สามารถตั้งราคาสำหรับเด็กได้

ขั้นตอนที่ 3 : หลังจากตั้งราคาและกดบันทึกเรียบร้อยแล้ว เมื่อไปยังหน้าทริปตัวเอง จะพบกับราคาสำหรับเด็กให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกได้

แนะนำเพิ่มเติม!

? หากท่านกังวล เพราะบางสถานที่ราคาค่าเข้าชมหรือทำกิจกรรม ไม่ได้คิดตามช่วงอายุเดียวกันกับTakeMeTour (TakeMeTourให้ราคาเด็กในช่วงอายุ 2-12ปี) เราสามารถเขียน✍️อธิบายข้อจำกัดเหล่านี้ โดยเพิ่มในหมายเหตุตรงช่องสุดท้ายของการใส่รายละเอียดทริป หรือจะพิมพ์ในช่อง Extra expense travelers should prepare ก็ได้เช่นกัน (สามารถดูภาพประกอบข้อมูลทั้งหมดได้ด้านล่าง)

Comments

comments