7 คำควรรู้เรื่อง “Your Wallet”

? “Your Wallet” หัวข้อยอดฮิตที่ทุกคนถามเข้ามาตลอด วันนี้ทีมงานนำมาอธิบายให้ฟังอย่างละเอียดแล้วค่ะ


1. คำว่า “Your Wallet” คือ ระบบที่ถูกสร้างขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนพาเที่ยวได้รับค่าbookingในการออกทริปอย่างรวดเร็ว โดยคนพาเที่ยวสามารถจัดการกับระบบการโอนเงินได้ง่ายด้วยตนเอง
2. คำว่า “Wallet Balance” (ตัวหนังสือสีดำ?) คือ ยอดเงินที่จะแสดงหลังจบทริปเมื่อได้รับการยืนยัน โดยเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่งใน 3 เงื่อนไข ดังนี้ 2.1) เมื่อนักท่องเที่ยวกดreleaseและเขียนรีวิวให้?? เงินจะแสดงในWallet Balanceทันที 2.2) เมื่อคนพาเที่ยวอัพโหลดรูปเซลฟี่?‍♂️?‍♀️?ที่ถ่ายกับนักท่องเที่ยว หรือใส่โค้ดที่ขอมาจากนักท่องเที่ยว เงินจะมาแสดงหน้าWallet Balance ในวันที่ 3 หลังจากมีการอัพโหลด 2.3) หากไม่ได้ดำเนินการใดๆ เงินจะเข้าในWallet Balance ถัดไปอีก 7 วันหลังออกทริป
3. คำว่า “Requested Balance” (ตัวหนังสือสีส้ม) คือ ยอดเงินที่ถูกโอนเข้าบัญชี และสามารถถอนออกได้จริง
4. คำว่า “รอบการโอน” โดยปกติรอบการโอนจะตรงกับวันพุธ ทั้งนี้เงินต้องมาแสดงใน “Wallet Balance” ก่อนวันจันทร์เที่ยงคืน เงินถึงจะไปปรากฎใน “Requested Balance” ในวันพุธของรอบการโอนนั้น
5. คำว่า “Auto Transfer” คือ การตั้งค่าให้ระบบโอนเงินเข้ามาในบัญชีเมื่อถึงรอบโอน(ทุกวันพุธ)โดยทันที
6. คำว่า “Manual Transfer” คือ การเก็บเงินไว้ใน Wallet ก่อน จนกว่าจะกด Transfer(?ปุ่มสีส้มด้านล่าง) ให้มีการโอนเงินเข้าบัญชีตามรอบการโอนปกติ โดยระบบนี้อาจเหมาะกับคนพาเที่ยวที่ต้องการได้รับเงินโอนทีเดียว????? ครั้งละมากๆ และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการโอนหลายๆรอบ
7. คำว่า “ค่าธรรมเนียม” คือ ค่าธรรมเนียมการโอนเงิน สำหรับคนพาเที่ยวที่ใช้ธนาคารกสิกรไทย ได้สิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียม 1ครั้ง ต่อ 1เดือน หากมีการโอนมากกว่าหนึ่งครั้งในเดือนเดียวกัน จะเสียค่าธรรมเนียม ครั้งละ 30 บาท ส่วนใครที่ใช้ธนาคารอื่นๆ จะถูกหักค่าธรรมเนียมทุกครั้งในการโอน ครั้งละ 50 บาท

หวังว่าทุกคนจะเข้าใจเรื่อง การใช้ Your Wallet ?? และนำไปใช้กันให้ถูกต้องนะคะ ?

Comments

comments